แนวทางยอดนิยมของการนวดเพื่อสุขภาพเอล์มฟอร์ด

Wiki Article



ฉัน เคย head to แฟชั่น สปาเล็บ เป็นร้านเสริมสวยแบบเอเชีย ดำเนินการ บน us1 และ 112 st ห้างสรรพสินค้า เหมาะสม ระหว่าง ฟลานนิแกนและสตาร์บัคส์

“ตั้งใจฟัง! Don't choose a e-book โดย it's include! มีประสิทธิภาพสูงสุด นวด 90 นาที ฉันเคย ตลอดเวลา มี สงสัย ในตอนแรก แต่ ดีใจ ฉัน สร้าง นี้ ทางเลือก เป็น มูลค่าของ ทุก ๆ เดียว สตางค์” พิเศษ

“ฉันไม่สามารถ พูด เพียงพอ เหนือกว่า สิ่งของ เกี่ยวกับ ทำงานให้เสร็จ ของ Ella 천안출장안마 เธอมีความอ่อนไหว ใหญ่ และ น่าทึ่งมาก มีความเอาใจใส่และเห็นอกเห็นใจในการปรับตัวให้เข้ากับ ความต้องการของคุณ ฉัน อย่างน่าทึ่ง…” อีกมากมาย

{“สามี ของฉัน และฉัน กำลัง เดินทางไป จากทางเหนือเพื่อฮันนีมูนของเรา และ จำเป็น สถานที่สำหรับ คู่รัก การนวด และสิ่งนี้ หนึ่งโดยเฉพาะ นั้น น่าทึ่ง! ฉันมี แน่นอน หมัด ความเครียด รวมทั้ง ชาวบ้าน เรา เห็น กำลังเป็น…” เพิ่มเติม|“จาก ทันทีทันใด ฉัน สร้าง การจอง มากกว่า โทรศัพท์มือถือ จนกระทั่ง ฉันเดินออกไป ไม่นานหลังจากนั้น การนวดของฉัน ยอดเยี่ยม บริการ!! ฉัน มาก แนะนำ แม่ของฉัน และฉัน ได้รับ ยอดเยี่ยม การนวด ฉันสวีดิชและเนื้อเยื่อชั้นลึกของเธอ แม่ ของฉันซึ่งมีอาการปวดข้อ ใหญ่โต รายงาน ว่า “นี่เป็นการนวดที่ ยิ่งใหญ่ที่สุด ฉันมี เคย มี" และฉันได้ ชดเชย สำหรับจำนวนมาก สำหรับเธอ! มูลค่า ยอมรับได้ การดูแล รอบคอบ ดังที่ รวมทั้ง สถานที่ เหลือเชื่อ ทำความสะอาด. ขอบคุณ ของคุณ ดี 천안출장마사지 การต้อนรับขับสู้"

Report this wiki page